HOTLINE:0983.236.838

Cách nhận biết hàng chính hãng và hàng giả dòng sản phẩm NEX Acoustics như thế nào ?

Ngày đăng: 2020-08-24 20:47:52

Sẽ rất khó để kiểm tra đâu là sản phẩm NEX Acoustics chính hãng, khi bạn mua ở đơn vị không uy tín. Bài viết này sẽ V-Audio sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt hàng thật giả nhé.

Cách nhận biết hàng chính hãng và hàng giả dòng sản phẩm NEX Acoustics như thế nào ?

Cách nhận biết sản phẩm NEX Acoustics thật và giả

Những sản phẩm NEX hàng giả, hàng nhái hiện nay được người ta làm rất tinh vi. Chúng có vẻ thiết kế bề ngoài rất giống với những sản phẩm NEX chính hãng. Bởi vậy, nếu không kiểm tra một cách kỹ lưỡng cũng như không có kiến thức quý khách hàng sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến dàn âm thanh của bạn.

Thiết kế của sản phẩm NEX Acoustics chính hãng.

Các sản phẩm NEX chính hãng, bạn có thể thấy những thông số kỹ thuật, mã vạch của sản phẩm, nhà sản xuất, các tem nhãn được dán lên phía sau hoặc phía trên của sản phẩm. Hơn thế, tên nhà sản xuất, những thông số này được làm một cách rất sắc nét, rõ ràng để người sử dụng có thể căn cứ vào đó nhận biết được thiết bị chính hãng. Trong thùng được trang bị đầy đủ phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng...

(Tem chính hãng)

Thiết kế sản phẩm NEX Acoustics giả

Đối với các sản phẩm nhái trên thị trường thì lớp bạc trên mã QR không thể cào, hoặc mã quét được in một cách qua loa, mờ nhạt. Mã vạch trên sản phẩm không thể kích hoạt khi đăng nhập kiểm tra bảo hành trên hệ thống V-Audio.

(Tem giả)

Ngoài ra thiết kế và bào bì trên các dòng sản phẩm NEX cũng được làm giả khá tinh vi nhằm lừa gạt người tiêu dùng.

(Thiết kế giống nhau 90% nhưng không qua mắt được người tiêu dùng)

( Bao bì hàng chính hãng được in mã vạch và có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các loại hàng nhái trên thị trường )

Vậy làm sao để mua sản phẩm NEX Acoustics chính hãng ?

Để mua được sản phẩm NEX chính hãng, bạn nên chọn những đại lý do V-Audio ủy quyền, đây là cách tốt nhất để bạn không bao giờ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

V-Audio chuyên phân phối các thiết bị âm thanh karaoke hàng đầu tại Việt Nam. Là địa chỉ uy tín được người dùng bình chọn, điểm đến đầu tiên khi chọn mua thiết bị âm thanh karaoke. Tại V-audio quý khách sẽ được trải nghiệm những cấu hình âm thanh karaoke được setup bởi những chuyên gia hàng đầu có trình độ cao. Chúng tôi cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi hoặc inbox vào fanpage của V-Audio để được tư vấn.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng V-Audio